Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới khác nhau trong đó Mãnh Lực Khang lại trở nên vượt trội hơn cả.

Mãnh Lực Khang là sản phẩm tăng cường sinh lý được chiết xuất chủ yếu từ các loại dược liệu quý hiếm giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại bản lĩnh vốn có của mình.

Vậy cụ thể thì Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, tác dụng như thế nào? Mãnh Lực Khang của công ty nào, được sản xuất ở đâu? Cách sử dụng sản phẩm Mãnh Lực Khang như thế nào? Cùng Chuyensuckhoesacdep.com đi sâu tìm hiểu về Mãnh Lực Khang và các tác dụng “thần kỳ” của sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả?
Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả?

Tìm hiểu về Mãnh Lực Khang

Mãnh Lực Khang là gì?

Bạn có biết hạnh phúc của hôn nhân phụ thuộc vào 60% khả năng tình dục? Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện, nhu cầu hưởng thụ của con người tăng cao. Chính vì thế chất lượng về “cuộc yêu” trở thành vấn đề được bàn tán sôi nổi.

 “Chuyện ấy” không đơn giản là “nghĩa vụ” của vợ/chồng mà nó còn góp phần làm cho cuộc sống của bạn được thăng hoa, duy trì hạnh phúc lứa đôi.

Đối với nam giới, khả năng tình dục là thước đo “bản lĩnh đàn ông” là phong độ, là đẳng cấp của phái mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý cũng như chất lượng cuộc sống.

Chẳng những vậy, theo nhiều nghiên cứu, đàn ông có bản lĩnh giường chiếu tốt có tinh thần tốt hơn, tự tin hơn, suy nghĩ tích cự hơn và cũng dễ thành công, giàu có hơn. Đây cũng chính là lý do ngày càng nhiều sản phẩm sinh lý ra đời.

Thuốc tăng cường sinh lý Mãnh Lực Khang được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp hàng đầu giúp cánh mày râu cải thiện khả năng sinh lý và kéo dài thời gian “yêu”  hiệu quả.

Được biết Mãnh Lực Khang là bài thuốc gia truyền được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên quý hiêm, có dược tính mạnh trong điều trị, tăng cường và cải thiện sinh lý nam. Đây là bài thuốc được đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu và điều trị yếu sinh lí cho hàng ngàn người. Sản phẩm dạng viên nén có thành phần “cực bổ” dành cho nam giới.

Mãnh Lực Khang có những thành phần thảo dược nào?

Thực sự quảng cáo thì lúc nào cũng hay cũng chuẩn cả nhưng nếu mà thành phần của nó không tốt không phải các sản phẩm có công dụng như vậy thì rất khó để có thể nói xem sản phẩm ấy có thực sự tốt hay không vì vậy chúng ta cùng xem thử bộ sản phẩm tăng cường sinh lực Mãnh Lực Khang này có những thành phần gì nhé:

Viên uống Mãnh Lực Khang được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, quý hiếm. Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

BẠCH TẬT LÊ: từng được sử dụng như một chất kích thích tình dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích tình dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng.

TINH CHẤT NHÂN SÂM - Sâm cau gồm nhóm chất cycloartan triterpen saponin chứa trong thân rễ, có tác dụng làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, tăng gấp đôi trọng lượng tinh hoàn.

BA KÍCH TÍM - Ba kích có vị cay, hơi ngọt, công dụng trợ dương bổ thận; trị thận hư, liệt dương, di tinh, mộng tinh.

BÁ BỆNH - giúp cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Đồng thời bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi gặp gỡ nơi chốn phòng the.

ĐÔNG TRÙNG - Là vị thuốc có tính bình, vị ngọt, giúp bổ thận, ích tinh, dưỡng phế. Do đó, dược liệu này có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới, tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, duy trì cuộc đời sống vợ chồng hạnh phúc.

NHỤC THUNG DUNG - có vị ngọt, mặn, tính ấm; có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết, được sử dụng để hỗ trợ nâng cao khả năng tình dục và chữa vô sinh, hiếm muộn cho cả nam lẫn nữ.

DÂM DƯƠNG HOẮC - có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong, trừ thấp. Thường được dùng để chữa các chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp.

DƯỢC LIỆU KHÁC – Gồm có sâm cau, hồng sâm, đỗ trọng, bạch quả, câu kỷ tử, hòe hoa, gừng tươi, sâm bố chính, câu đằng, rễ si đỏ và một số dược liệu bí truyền khác.

PHỤ LIỆU – Gồm có calxi carbonat, tinh bột sắn, bột talc, magie sterate vừa đủ 1 viên nang cứng.
Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả?

Mãnh Lực Khang sản xuất ở đâu?

Khác với các loại thuốc sinh lý nhập ngoại, Mãnh Lực Khang là sản phẩm tăng cường sinh lý được giáo sư Trần Trọng Trí đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu, điều trị và đang được sản xuất, phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm theo phương pháp Enzim Nano của Phương Tây.

Viên uống tăng cường sinh lý Mãnh Lực Khang được sản xuất trực tiếp trong nước nên hoàn toàn phù hợp với cơ địa của người đàn ông Việt Nam. Chính vì vậy, dù bận rộn hay đi bất cứ đâu thì các anh, các ông cũng có thể mang theo vì sản phẩm quá tiện lợi, an toàn tuyệt đối và còn hiệu quả.

Mãnh Lực Khang của công ty nào?

Mãnh Lực Khang là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm TRUEPHARMCO. Là sản phẩm sinh lý đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được sản xuất theo quy chuẩn GMP-HS Công bố bởi Hiệp hội dược liệu quốc tế.

Trải qua 5 năm nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành về sinh lý tại Việt Nam và Australia, sản phẩm đã lần đầu tiên được công bố vào Tháng 2/2018 và đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ hàng ngàn người tiêu dùng.

Sản phẩm Mãnh Lực Khang đã được cấp phép quảng cáo và bán ra thị trường theo giấy phép số: 00858/ATTP-XNQC.

Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì? Uống bao lâu thì có hiệu quả

Mãnh lực khang có tác dụng gì, tác dụng như thế nào?

Mãnh Lực Khang đặc biệt có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị và tăng cường, cải thiện các vấn đề sinh lý của nam giới. Sản phẩm này có những công dụng nổi bật như sau:

  • Tăng sinh lý nam giới bằng cach tăng nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên
  • Làm chậm, phòng ngừa quá trình mãn dục nam nen sự ham muốn vẫn duy trì.
  • Cương dương dễ dàng khi bị kích thích, ngăn ngừa tình trạn xuất tinh sớm.
  • Cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng bơi nhanh hơn, khỏe mạnh hơn. Nhờ đó mà khả năng thụ tinh cũng được tăng lên.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.


Mãnh lực khang hoạt động như thế nào? Sau bao lâu thì có tác dụng?

Mãnh Lực Khang có tác dụng ngay sau 1 ngày sử dụng đầu tiên, đặc biệt bạn sẽ nhanh chóng có được đời sống tình dục sung mãng sau 30 ngày sử dụng. Hiệu quả cụ thể như sau:

  • SAU 1 NGÀY - Giảm hẳn căng thẳng, cảm thấy tràn trề sinh lực
  • SAU 7 NGÀY - Ham muốn tình dục đến cháy bỏng và cảm giác quan hệ thỏa mãn như lần đầu quan hệ
  • SAU 14 NGÀY - Cậu nhỏ dài thêm 2-3 cm, thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ, có thể lâm trận bất cứ lúc nào.
  • SAU 30 NGÀY - Đời sống tình dục sung mãn như thời trai tráng, trung bình mỗi đêm 2-3 hiệp, mỗi hiệp ít nhất 30 phút


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Mãnh Lực Khang

Cách sử dụng:

  • Ngày uống uống duy trì 2 viên, 1 viên/sáng, 1 viên/chiều
  • Ngày nào muốn quan hệ uống 4 viên lúc 5-6h tối

Lưu ý khi sử dụng:

  • Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia
  • Ăn uống đúng giờ, đủ chất
  • Tích cực hoạt động thể dục thể thao
  • Người cao huyết áp tuyệt đối không dùng
  • Không dùng cho người cao huyết áp

Mua sản phẩm Mãnh Lực Khang chính hãng ở đâu?

Hiện tại để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng thì bạn hãy đặt mua Mãnh Lực Khang chính hãng trực tiếp tại website của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng nhất.

Công ty có hỗ trợ giao hàng toàn quốc, khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đặt hàng online sau đó nhân viên của chúng tôi sẽ giao và thu tiền tận nhà.


Nam giới cần ăn uống, luyện tập như thế nào để tăng cường và cải thiện sinh lý?

Vấn đề sinh lý nam luôn thu hút sự quan tâm của phái mạnh. Để kéo dài thời gian và chất lượng “cuộc yêu” là điều mà bất kỳ nam giới nào cũng mong muốn.

Tuy nhiên bên cạnh sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam như Mãnh Lực Khang thì bạn cũng cần phải kết hợp việc sử dụng thuốc với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.

Vậy nam giới cần ăn uống, luyện tập như thế nào để tăng cường và cải thiện sinh lý? Dưới đây là những điều mà phái mạnh cần lưu ý:

Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả?

Thực phẩm nên ăn

Theo các bác sĩ nam khoa thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của phái mạnh. Dưới đây là một số thực phẩm nam giới nên bổ sung vào các bữa ăn:

HÀU BIỂN: Hàu vốn được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm. Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone. Đàn ông thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn. Thiếu kẽm còn có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và những thay đổi khác ở tuyến sinh dục. Vì vậy, nam giới ăn hàu mỗi tuần để đủ cung cấp kẽm cho cơ thể.

CHUỐI: Người ta vẫn thường nói "ăn gì bổ nấy", trong chuối chứa nhiều kaki rất tốt cho sinh lý nam. Mỗi ngày nam giới chỉ cần bổ sung 1 quả chuối thì chức năng sinh lý sẽ được cải thiện.

QỦA SUNG: trong sung chứa nhiều vitamin: A,B1, B2; ngoài ra còn có canxi, photpho, omega, sắt… Những vitamin rất tốt cho hệ thần kinh, từ đó giúp tín hiệu từ bộ não đến dương vật nhanh hơn. Ngoài ra, sung còn có tác dụng chữa yếu sinh lý nam, tăng cường ham muốn.

TỎI VÀ HÀNH TÂY: đây là 2 loại thực phẩm rất tốt cho quá trình lưu thông máu. Bổ sung tỏi và hành tây vào thực đơn hàng ngày giúp lượng máu đến dương vật nhiều hơn.

THỊT ĐỎ: các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt dê… là những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam.

Thực phẩm không nên ăn

Phái mạnh cần hạn chế sử dụng chất béo trong thực đơn hàng ngày. Những nam giới dư thừa lượng chất béo trong cơ thể sẽ làm lượng testosterone suy giảm. Do đó, có thể thấy, nếu thừa chất béo chức năng sinh lý nam sẽ bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Ngoài ra, khi lượng mỡ trên cơ thể nam giới thừa quá nhiều sẽ gây xâm lấn, vòng bụng tăng lên. Từ đó, kích thước dương vật sẽ bị giảm sút, gây ảnh hưởng đến chất lượng "cuộc yêu" của bạn.

Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả?

Tăng cường vân động, tập luyện để rèn sức khỏe

Tăng cường vận động bằng cách chạy bộ, tập thể dục, tập gym để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Có thể nhiều bạn không biết, chạy bộ cũng là một cách kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone.

Tập bài tập Kegel dành cho nam giới. Đây là bài tập rất phổ biến và được nhiều nước trên thế giới áp dụng để tăng cường sinh lý nam.

Một bố biện pháp khác giúp tăn cường sinh lý nam

Bên cạnh những phương pháp trên, nam giới có thể tham khảo một số biện pháp dưới đây:

  • Tránh để cơ thể căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài.
  • Quan hệ tình dục một cách khoa học, bởi đây cũng là một cách giúp nam giới giải tỏa stress.
  • Thay đổi tư thế và không gian "yêu" giúp đạt khoái cảm dễ hơn.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
  • Tuyệt đối không quan hệ thô bạo, làm tổn thương "cậu nhỏ".


Để đạt được kết quả tốt nhất, nam giới cần kiên trì thực hiện tất cả các giải pháp trên và kết hợp với việc sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Mãnh Lực Khang theo đúng liệu trình và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Kết luận

Qua những nội dung trên đây, Chuyensuckhoesacdep.com đã giải đáp những thắc mắc của nhiều nam giới về viên uống Mãnh Lực Khang như: Vậy cụ thể thì Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, tác dụng như thế nào? Mãnh Lực Khang của công ty nào, được sản xuất ở đâu? Cách sử dụng sản phẩm Mãnh Lực Khang như thế nào? Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích về sản phẩm thảo dược tự nhiên này đồng thời xây dựng được cho mình một chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp nhất để tăng cường, duy trì bản lĩnh phái mạnh bền vững và hiệu quả nhất.

Chuyên Sức Khỏe Sắc Đẹp (th)
Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả? Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì, như thế nào? Bao lâu thì có hiệu quả? Reviewed by Minh Ngọc on 10:43 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.